Mourinho phản đối cụp Liên đoàn Anh

Vị chiến lược gia người tình nhân Đào Nha cho rằng giải đấu Carabao Cup (cúp Liên đoàn Anh) sẽ tác động lớn tới thành tích của các đội bóng Anh tại trường đấu châu Âu.
Highlights Manchester United 4-1 Burton Cú đúp của Marcus Rashford cùng các pha lập công của Lingard và Martial giúp MU có chiến thắng đậm 4-1 trước đối thủ hạng dưới Burton, qua ấy giành quyền vào vòng 4 League Cup.
Rạng sáng 21/9, Man Utd có bắt đầu ấn tượng tại Carabao Cup khi đánh bại đội bóng Burton với tỷ số 4-1 trên sân nhà Old Trafford. Với thắng lợi này, thầy trò HLV Jose Mourinho giành quyền đi tiếp vào vòng 4 và đối thủ của họ là Swansea.
Là đương kim vô địch và cũng là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở mùa giải năm nay, nhưng HLV Jose Mourinho tỏ ra ko mấy vui vẻ. Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia 54 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ bóng đá Anh sẽ vẫn còn đó và thậm chí sẽ tốt hơn giả dụ ko có giải đấu này. Bởi lẽ, lúcko tham gia giải đấu, những đội bóng sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho những giải đấu châu Âu.&Rdquo;
 - Bóng Đá

HLV Jose Mourinho nghĩ rằng Carabao Cup (cúp Liên đoàn Anh) sẽ ảnh hưởng lớn tới thành tích của những đội bóng Anh tại đấu trường châu Âu.

Với việc giành quyền đi tiếp tại Carabao Cup, Man Utd sẽ phải dàn sức ở 4 giải đấu trong công đoạn còn lại của mùa giải (Premier League, FA Cup, Champions League và Carabao Cup). Điều đấy đồng nghĩa với việc họ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, giống giai đoạn cuối tháng 9, MU phải thi đấu 7 trận trong vòng 21 ngày
Carabao Cup hay được gọi là hớt tóc Liên đoàn Anh thường được ví như giải bóng “cỏ” với giải thưởng khiêm tốn (khoảng 100.000 Bảng) cho nhà vô địch khiến các đội bóng to không mấy mặn mà. Ở vòng 3 cách đây không lâu, Arsenal đã thay đông đảo đội hình so với cuộc đấu sắp nhất để tiếp đón Doncaster, Chelsea thay đổi 9 vị trí trong trận đối đầu với Nottingham và Man Utd cũng có 9 sự đổi thay so với đội hình trong trận thắng 4-0 trước Everton.
 - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng 4 Carabao cup.

Dù thay đổi khá rộng rãi các vị trí so với trận chiến gần nhất, không những thế HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ vẫn dành sự tôn trọng cho giải đấu này: “Giải có ảnh hưởng hơi phổ thông tới sự chuẩn bị của chúng tôi trong cuộc cạnh tranh tại giải châu Âu, nhưng chúng tôi vẫn luôn dành sự tôn trọng nhà tài trợ, tôn trọng đối thủ và trên hết chúng tôi sẽ cố gắng cực kỳ để bảo vệ chức quán quân.&Rdquo;
Hiện Man Utd có thành tích khá tốt ở các giải đấu lúc tạm bợ giành vị trí số 1 bảng A tại đấu trường Champions League và cộng san sớt ngôi đầu Premier League với đội bóng Man City sau 5 vòng đấu. Tuy nhiên, trong giai đoạn đến thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ phải trải qua lịch thi đấu hơi khó khăn khi liên tục đối đầu với Southampton, CSKA Moscow và Crystal Palace chỉ trong vòng 9 ngày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hậu đài Man City chuẩn bị lên phim

Mourinho phản đối cúp Liên đoàn Anh